Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Cười Bò Bò Cười tổng hợp (II)



















B.00 – CHUYỆN CỌP

Nghe tin Hà Tĩnh vừa đi Ban-mê-Thuột về, Đầu Bò tui vội vã mò tới may ra có tí quà. Sau khi đãi Đầu Bò một ly cứt chồn – ấy quên… một ly cà phê cứt chồn – HT. chợt “à” lên một tiếng:

- À… Đầu Bò biết chuyện tớ đụng cọp chưa nhỉ?

- Ủa… chưa… Ông có đi săn à?

- Không, tớ đi chơi… Ghê quá… Tớ đứng chết trân, trong tay chỉ có chiếc máy ảnh. Thớt cọp bự như con Bò ngoác mồm gầm một tiếng rồi lừ đừ tiến tới… tiến tới phía tớ…

- Chúa ôi!... Rồi ông mần răng?

- À… Tớ bỏ sang chuồng bên cạnh xem sư tử!

ĐẦU BÒ

(Tuổi Hoa số 210, 1-10-1973)


- Tớ đố cậu liệng tảng đá kia xuống sông nổi đó.

- Sức mấy mà liệng không nổi.

- Không nổi thì tính sao? Một chầu kem nhá?

- Ô kê! Coi đây! (Liệng. Và tảng đá bay xuống sông, chìm lỉm!)

- Kem! Ô kê? Chìm đó chớ nổi đâu… ha… ha… ha…

ĐIỀN LONG



CHÚC TẾT

Trước Tết, giáo sư cho bài làm ngay tại lớp, trong đó có câu hỏi : “Đời sống bắt nguồn từ đâu?”

Một học sinh viết:

- Chỉ có Trời biết. Chúc Thầy một năm mới vui vẻ.

Và lời phê của giáo sư:

- Ông Trời được 2 điểm, anh zê-rô. Cung chúc tân Xuân.

H2



TỘI LỖI

Bà quỷ Sa Tăng đem thằng con đến trước mặt ông quỷ Sa Tăng và bảo:

- Ông phải nện thằng này một trận cho tôi.

- Sao vậy?

- Còn sao nữa! Cả ngày hôm nay nó cứ hiền khô thôi!

X.



ÍT QUÁ

Trong một buổi thuyết pháp, Mục sư nói:

- Chúng ta vừa gởi qua 100 mục sư để cải hóa đời sống dân da đen bên ấy.

Một con chiên đứng lên:

- Như vậy sao đủ, vì dân da đen ở Phi châu đông lắm, lại mới gặp nạn đói, gởi có 100 người làm sao họ đủ thịt để ăn?

CÀ LĂM


KHAI VỊ. (Mơ nuy ghi là MÓN CHUA).

Bữa Chúa Nhật đầu tháng Chín, anh chàng Thư Ký Tòa Soạn bỗng nổi hứng rủ Đầu Bò tui đi pic-nic ở miệt Cầu Xa Lộ. Cả hai lơn tơn dọc bờ sông xem thiên hạ câu cá, kịp thấy một đấng tóc dài, nhưng hớt cụt, và áo quân xanh đỏ vàng nom gọn gàng lắm, vừa giật lên được một con cá bự bằng ngón tay út. Hà Tĩnh dừng lại, buột miệng:

- Chao… tội nghiệp! Con cá còn bé tí thế kia…

Đấng tóc dài mà hớt cụt nọ từ từ ủa không, phải mô tả là lừ đừ mới đúng – lừ đừ quay lại, đáp:

- Phải. Nhưng giá nó đừng dại dột mở miệng thì đâu có sao!

H.T. nhà ta ê răng, bỏ đi một nước. Từ đó đến lúc về, Đầu Bò tui không hề thấy anh chàng… mở miệng lần nào nữa!



Một đấng tóc dài vào hiệu kim hoàn ở thương xá Eden, hỏi ông chủ tiệm:

- Cái vòng ngoc này giá bao nhiêu?

- 400.000 đồng.

“Nàng” huýt gió, nhún vai hỏi tiếp:

- Còn cái nhẫn hột xoàn kia?

- Cô có thể huýt gió hai cái.


Hai người bạn “cố tri” bất ngờ gặp nhau ngoài đường.

- Thứ bảy này là sinh nhật tôi, mời anh lại nhà tôi chơi.

- Nhà anh ở đâu nhỉ?

- Cư xá Trương Minh Giảng gần nhà thờ Ba Chuông đó anh biết không? Anh đến lô Z, số nhà SLU. 007, lấy khuỷu tay bấm chuông rồi dùng chân đẩy cửa mà vào.

- Ủa sao kỳ vậy?

- Thì hôm đó chắc chắn là anh phải mang quà đến biếu tôi, hai tay anh làm gì còn rảnh rang mà bấm chuông với mở cửa?


oncopy="return false" onpaste="return false" oncut="return false"> /body>