Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

LỜI NÓI ĐẦU_ THẦY GIÁO LÀNG


Lời nhà Xuất bản
 
 Cho phát hành bản Việt Văn cuốn “Bí quyết trong nghề gõ đầu trẻ” của Jesse Stuart, chúng tôi có dụng ý trao một ít kinh nghiệm giáo dục ở nước ngoài cho thanh niên nam nữ quốc nội – vì chí hướng hay vì hoàn cảnh đẩy đưa – đã gia nhập làng Giáo hoặc sắp sửa bước vào nghề. Một phần những kinh nghiệm ấy, có lẽ chính các bạn đã tự mình tìm được và thực hành rồi hoặc đã nghĩ tới mà chưa thi hành. Đọc cuốn sách này, các bạn sẽ biết tất cả các bí quyết của tác giả hầu bổ sung cho sáng kiến riêng và củng cố niềm tin ở sứ mạng cao đẹp của mình. Thiển nghĩ không phải là vô bổ.
 
Có một điều tất cả chúng ta cần suy nghĩ : sự tiến bộ phi thường của Hoa Kỳ, đặc biệt trên bình diện giáo dục. Cách đây lối 50 năm, tình trạng các trường Tiểu và Trung học của họ còn bê bối luộm thuộm hơn ta nhiều. Vậy mà từ mấy chục năm rồi, nước Mỹ đã trở thành đệ nhất cường quốc trên thế giới.
 
Chúng tôi tha thiết mong rằng tất cả chúng ta, nhất là các bạn trẻ, sẽ hăng hái cầu tiến, gắng sức làm tròn nhiệm vụ và phát huy sáng kiến trong bối cảnh riêng, để nước nhà chóng thoát khỏi tình trạng chậm tiến hiện nay.
 
TUỔI HOA   

____________________________________________________________________________ 
oncopy="return false" onpaste="return false" oncut="return false"> /body>