Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Lời ngỏ


Bạn thân mến,

Sau một thời gian chạy thử, blog Tuổi Hoa and more xin hân hoan ra mắt bè bạn gần xa, nhân dịp đầu năm mới dương lịch, trời phương nam nắng ấm chan hòa!

Thật ra, nếu nghiêm chỉnh mà nhận xét, đây không phải là một trang blog đúng nghĩa ; bởi vì ở đây sẽ không có, hoặc có rất ít, những bài viết mang tính riêng tư. Nhưng có hề chi, khi mà mục đích cuối cùng của Tuổi Hoa and morecùng bạn tìm lại những kỷ niệm ngọt ngào mà, vì những lý do khác nhau, đã không còn được bạn lưu giữ, mang theo đầy đủ và nguyên vẹn theo năm tháng.

Vào đây, bạn sẽ được tự do thả hồn về khoảng trời trong vắt của tuổi thơ, sống lại những giây phút đẹp đẽ nhất của một đời người mà bất cứ ai đã từng trải qua đều cảm thấy bâng khuâng, xao xuyến, hạnh phúc, bồi hồi mỗi khi nhớ đến. 

Vào đây, bạn sẽ được tận hưởng cái cảm giác nôn nao, háo hức của ngày xưa, bất chấp dấu vết thời gian nghiệt ngã in hằn trên vầng trán, chừng nào mà tâm hồn bạn vẫn còn trong trẻo như thuở ban đầu!

Cảm ơn bạn đã bỏ công đọc những dòng này. Bây giờ, mời bạn bắt đầu dạo qua blog và tha hồ lựa chọn chiếc gối nào êm nhất mà bạn thích!

Thân mến lần thứ hai.

Đèn Biển.   
oncopy="return false" onpaste="return false" oncut="return false"> /body>